• Ngôn ngữ:

  • EN
  • |

  • VN

Về chúng tôi
& Lịch sử

VỀ CHÚNG TÔI

Chúng tôi là đội ngũ đầy nhiệt huyết và đam mê. Luôn luôn là thế. Niềm đam mê ấy không chỉ giúp sáng tạo nên những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến nhất và đạt hiệu suất cao nhất mà còn là tiền đề tạo nên những trải nghiệm tích cực khi đạp xe. Đơn giản đó là những gì chúng tôi quan tâm. Không chỉ về sản phẩm, điều chúng tôi luôn quan tâm đến khách hàng và từng cá nhân trong công ty. Chính điều giản đơn ấy trở thành một trong những phát ngôn quan trọng giúp chúng tôi có được những người bạn, người hâm mộ trên toàn thế giới. Bốn thập kỷ đã trôi qua đã chứng minh cho tất cả những gì chúng tôi đã và đang thực hiện, từng ngày.


1971

SỰ KHỞI ĐẦU

Được thành lập trong một căn gác xép phía trên nhà máy bán dưa, Joe Montgomery cùng với đội ngũ nhân viên đã khởi đầu công ty với việc kinh doanh các sản phẩm ngoài trời.  Tên công ty được bắt nguồn từ nhà ga xe lửa Cannondale đối diện bên đường.

1971

BUGGER

Sản phẩm xe 2 bánh đầu tiên của Cannondale chính là Bugger, chiếc xe đạp huyền thoại đầu tiên trên thế giới có xe kéo phụ phía sau. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên chứng minh cho sự cách tân xe đạp của Cannondale.

1983

NGƯỜI THAY ĐỔI CUỘC CHƠI

Chiếc xe đạp đã tạo nên một cuộc cách mạng! Lần đầu tiên chiếc xe đạp nhôm cỡ lớn có trọng lượng siêu nhẹ vẫn đảm bảo độ cứng chắc đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho hiệu suất sản phẩm và đánh dấu một kỷ nguyên mới của khung xe đạp bằng nhôm.

1992

TẠO NÊN CÚ SỐC

Cuộc cách mạng về HeadShok, một bộ phận trong hệ thống ống đầu, phuộc nhún bạc đạn đã lập nên một thước đo mới cho hiệu suất sử dụng phuộc trước. Công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế đã giúp Cannondale tiên phong trong bộ phận phuộc nhún, tạo nên tiền đềcho HeadShok và phuộc Lefty bây giờ.

1993

SUPER V

Không ngừng vươn tới, Cannondale đã giới thiệu Super V, một trong những thiết kế xe đạp độc đáo nhất (và bị bắt chước nhiều nhất) trong lịch sử. Nó đã giành giải thưởng thiết kế và kỹ thuật từ các tạp chí danh tiếng khác nhau, từ Business Week đển Popular Mechanics.

1994

HỆ THỐNG GIÒ ĐĨA CODA

Hiệu suất vượt trội của giò đĩa siêu nhẹ, siêu cứng với thiết kế rỗng đã tạo sự chú ý và bước đi đầu tiên trong thiết kế ống trục giữa hở được các thương hiệu danh tiếng như Shimano, FSA, SRAM… ngày nay sử dụng.

1997

SAECO CANNONDALE

Cannondale đã tạo nên một cột mốc lịch sử cho chính mình khi là nhà sản xuất xe đạp tại Mỹ đầu tiên tài trợ cho đội tuyển đua xe đạp chuyên nghiệp Châu Âu và giúp cho đội tuyển này chiến thắng giải Giro d’Italia danh tiếng trong năm đầu tiên. Sự thành công của đội tuyển và tay đua nước rút Mario Cipollini đã chứng minh tính ưu việt của khung nhôm Cannondale và kết thúc đỉnh vinh quang của khung xe thép trên bục danh dự.

2000

PHUỘC LEFTY

Sự ra đời của các biểu tượng phuộc nhún Lefty với cơ chế một thanh phuộc trước đã củng cố danh tiếng thương hiệu Cannondale cho sự đổi mới không ngừng. Nhẹ hơn, cứng hơn, chác chắn hơn và ổn định hơn so với bất kỳ phuộc nhún nào khác trên thế giới, các phiên bản mới nhất của Lefty vẫn không ngừng cải tiến cho đến ngày hôm nay.

2001

BB30/ GIÒ ĐĨA HOLLOWGRAM

Bộ giò đĩa và chén trục giữa Cannondale một lần nữa đã tạo nên cuộc cách mạng trong thiết kế giò đĩa và chén trục giữa với giò đĩa cỡ lớn, siêu cứng,  ống trục nhôm 30mm. Một tiêu chuẩn mới với các thông số kỹ thuật chi tiết cho việc sản xuất công nghiệp và chén trục giữa BB30 ra đời.

2010

CHIẾN THẮNG GIẢI GRAND TOUR

Chiếc xe SuperSix Evo tiếp tục thể hiện sự thống trị với hai chiến thắng tại Grand Tour trong một mùa giải thi đấu. Ivan Basso giành chiến thắng thứ hai của mình trong giải Giro d’Italia và Vincenzo Nibali thống trị vinh quang tại giải Vuelta de España.

2011

CHIẾC XE TỐT NHẤT THẾ GIỚI

SuperSix EVO đã đạt giải CHIẾC XE TỐT NHẤT THẾ GIỚI, đánh dấu kỷ lục mới trong dòng xe đạp đua khi đưa ra một tiêu chuẩn giữa tỷ lệ trọng lượng/ độ cứng cùng chất lượng vượt trội. SuperSix EVO được tạp chí danh tiếng Tour Magazine trao tặng danh hiệu “ Chiếc xe đạp tốt nhất thế giới”; chiến thắng nhiều giải thưởng của Eurobike Gold Awards và đạt giải “Editor’s Choice” (Giải do các biên tập bình chọn) của Bicycling trong năm 2014.

2013

SYNAPSE

Chiếc xe đạp đua Endurance được vinh danh “Most Wanted” (Xe đạp được mong muốn nhất) bởi tạp chí Bike Radar năm 2013; “Bike of the Year” (Xe đạp của năm) bởi tạp chí Cycling Plus năm 2014.

2014

F-SI

Cannondale đã thiết kế lại và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng hardtail (xe đạp địa hình phuộc trước) tại cuộc đua XC với F-Si và tích hợp hệ thống không đối xứng (Asymmetric System).

Cannondale reserves the right to make changes to information contained on this site at any time without notice, including with respect to prices, specifications, equipment, models, colors, and materials.